Chuyển đến nội dung chính
Nám da đang dần trẻ hóa, không chỉ có phụ nữ ngoài 30 hoặc sau sinh mới có nguy cơ mắc nám cao mà hiện nay, độ tuổi tầm 25 cũng phát hiện rất nhiều trường hợp bị nám.  Viên uống Glutathione BC White sẽ là giải pháp điều trị nám da tuổi 25 triệt để cho bạn.
Vậy chị em có tin rằng Glutathione BC White có tốt không? Hãy tìm hiểu nhé
Viên uống Glutathione BC White loại trừ mọi gốc nám
Tình trạng nám da đang dần trẻ hóa

Vì đâu nám da đang dần trẻ hóa?

– Sự thay đổi của môi trường sống: Ô nhiễm môi trường, ánh nắng mặt trời là nguyên nhân khiến hàng rào bảo vệ da ngày càng suy yếu, dẫn đến các vấn đề về da như nám, sạm, tàn nhang, xỉn màu.
– Áp lực gia đình, xã hội: Xã hội hiện đại luôn mang đến những áp lực, căng thẳng, không chỉ khiến cơ thể mệt mỏi mà sức khỏe và vẻ đẹp làn da cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
Hơn thế nữa, người phụ nữ hiện đại phải thường xuyên ra ngoài tham gia những hoạt động xã hội, chịu áp lực công việc chẳng khác gì nam giới, lại vừa phải đảm đương việc nhà, điều đó đã dẫn tới tình trạng stress, căng thẳng thần kinh.
– Xu hướng già hóa độ tuổi sinh đẻ: Ở độ tuổi 20-25, khả năng tái tạo, sản sinh tế bào mới diễn ra liên tục, ổn định hơn, chính bởi vậy, càng sinh sớm, nguy cơ nám càng ít.
Tuy nhiên có thể thấy độ tuổi sinh đẻ của các chị em đang có xu hướng già hóa dần, đồng nghĩa với việc tình trạng nám da tăng dần.
Ngoài những nguyên nhân trên thì thói quen không sử dụng kem chống nắng hàng ngày, lạm dụng kem tẩy trắng da cấp tốc làm tổn thương tế bào da…cũng là nguyên nhân phổ biến gây nên tình trạng nám da ở lứa tuổi 25.
Viên uống Glutathione BC White loại trừ mọi gốc nám
Lạm dụng kem tẩy trắng da cấp tốc cũng là nguyên nhân gây nám sạm da sớm ở tuổi 25

Viên uống Glutathione BC White – Giải pháp điều trị nám sạm da tuổi 25

Hãy yêu thương làn da bằng cách tiêu diệt mầm mống nám ngay khi chúng vừa manh nha xuất hiện. Điều trị càng sớm hiệu quả càng nhanh chóng và bền vững.
Trị nám sạm da với viên uống Glutathione BC White là sự tổng hòa của các thành phần tiêu biểu như Glutathione, Collagen, vitamin E, nhau thai cừu và Leucotomos giúp:
– Bảo vệ làn da khỏi sự tấn công của các gốc tự do và những tác hại từ môi trường, đặc biệt là ánh nắng mặt trời (nhờ vào khả năng chống nắng cao gấp 6 lần so với giả dược khác của Leucotomos). Theo nghiên cứu các đối tượng được bảo vệ bằng Leucotomos sẽ giảm tình trạng tăng sắc tố ít hơn rõ rệt so với không được bảo vệ hoặc sử dụng các hình thức khác.
– Kích thích tổng hợp collagen, nâng cấp độ đàn hồi cho da, chống oxy hóa và đánh tan các gốc tự do gây ra nếp nhăn…(nhờ vào hàm lượng collagen tối ưu).
– Giảm sự hình thành hắc sắc tố melanin, xóa mờ các vết thâm, nám, tàn nhang, tăng cường vẻ sáng khỏe cho bề mặt da (nhờ Glutathione với hàm lượng 500mg/2 viên).
Trị nám sạm da với viên uống Glutathione BC White sẽ không mất nhiều thời gian của bạn như những hình thức bôi thoa hay điều trị công nghệ cao.
Mỗi ngày bạn chỉ cần dành ra 1 phút để sử dụng sản phẩm + chăm sóc da đúng cách, đảm bảo sau 1 liệu trình các vết nám sẽ mờ hẳn, thay vào đó là một làn da không chỉ sạch nám mà còn trắng khỏe, săn chắc nhờ được bảo vệ chống nắng từ bên ngoài. Đặc biệt vì chân nám được đẩy ra từ sâu bên trong nên sẽ không tái phát trở lại.
Bên cạnh việc sử dụng sản phẩm đặc trị nám sạm da, bạn cần duy trì một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học, tăng cường rau củ quả, tránh xa các thực phẩm cay nóng, nhiều đường, nhiều dầu mỡ.
Quy trình chăm sóc da cũng phải đảm bảo tuân theo 3 bước mỗi ngày: Làm sạch, điều trị và chống nắng, dưỡng ẩm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí Quyết Da Trắng Hồng Tự Nhiên Mà Không Cần Son Phấn

Nếu việc làm cho làn da của mình trở nên trắng hồng tự nhiên đã phải làm bạn đau đầu và bạn còn phải chú ý giữ gìn làn da không bị sạm nám hay rám nắng vì thời tiết hay cho nội tiết tố cơ thể bị suy giảm. Shop Phụ Nữ sẽ cho bạn biết 1 bí quyết có thể giải quyết được hết vấn đề về da của bạn, bạn có tin không? Bí Quyết Da trắng hồng tự nhiên nhờ viên uống trắng da        Khi làn da bạn phải chịu sự hành hạ của ánh nắng mặt trời và khói bụi ô nhiễm, áp lực công việc làm tâm lý bạn trở nên căng thẳng hay sử dụng nhiều mỹ phẩm chứa hóa chất làm cho da bạn dễ dàng bị nám và tàn nhang tấn công dẫn đến da tối, xỉn màu.        Vậy bạn cần chăm sóc da chu đáo hơn với tất cả các bước làm sạch, dưỡng ẩm, cân bằng, đặc biệt là trị nám, sạm da. Vì khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời tia tử ngoại sẽ làm tổn thương da, tình trạng này kéo dài dẫn đến các sắc tố đen hình thành những đốm đen, hay những vết nám hình thành dưới da.        Vì không phải làn da nào cũng dễ chịu để tiếp nhận những l

Viên Uống Trắng Da Double White - Một Sản Phẩm Có Xuất Xứ Từ Mỹ

  Viên uống trắng da Double White giúp chống oxy hóa làm mờ nếp nhăn, cải thiện tình trạng sạm nám da sau sinh. Chống nắng tia cực tím UV giúp trắng da từ bên trong. Thành phần và công dụng của viên uống trắng da Double White     -Viên uống trắng da Double White được chiết xuất 100% từ tự nhiên có khả năng ngăn ngừa tình trạng tang sắc tố da, chống tia cực tím UV, hơn nữa còn cải thiện làn da trở nên mịn màng trắng sáng.     - Yếu tố quan trọng tạo nên viên uống trắng da Double White gồm 3 thành phần chính: Glutathione, Leucotomos và Vitamin C. Double White đã tạo nên sức mạnh đặc biệt không chỉ giúp da khỏe mạnh mà còn hỗ trợ điều trị sạm nám da chỉ trong 1 liệu trình duy nhất và còn tăng thêm khả năng chống nắng và đem lại làn da trắng sáng vượt trội.     - Hiện nay sản phẩm viên uống trắng da Double White chứa hàm lượng Glutathione cao nhất trên thị trường (Glutathione có tác dụng kìm hãm sự lão hóa và ức chế sản sinh melanin). Ngoài ra, nó còn chứa Vitamin C giúp chốn