Chuyển đến nội dung chính

Viên Uống Trắng Da Double White - Một Sản Phẩm Có Xuất Xứ Từ Mỹ

 Viên uống trắng da Double White giúp chống oxy hóa làm mờ nếp nhăn, cải thiện tình trạng sạm nám da sau sinh. Chống nắng tia cực tím UV giúp trắng da từ bên trong.
Thành phần và công dụng của viên uống trắng da Double White
    -Viên uống trắng da Double White được chiết xuất 100% từ tự nhiên có khả năng ngăn ngừa tình trạng tang sắc tố da, chống tia cực tím UV, hơn nữa còn cải thiện làn da trở nên mịn màng trắng sáng.
    - Yếu tố quan trọng tạo nên viên uống trắng da Double White gồm 3 thành phần chính: Glutathione, Leucotomos và Vitamin C. Double White đã tạo nên sức mạnh đặc biệt không chỉ giúp da khỏe mạnh mà còn hỗ trợ điều trị sạm nám da chỉ trong 1 liệu trình duy nhất và còn tăng thêm khả năng chống nắng và đem lại làn da trắng sáng vượt trội.
    - Hiện nay sản phẩm viên uống trắng da Double White chứa hàm lượng Glutathione cao nhất trên thị trường (Glutathione có tác dụng kìm hãm sự lão hóa và ức chế sản sinh melanin). Ngoài ra, nó còn chứa Vitamin C giúp chống oxy hóa, phục hồi và tái tạo collagen, giúp da căng mịn, săn chắc và tươi trẻ.
    - Và yếu tố để làm nên thương hiệu của sản phẩm này là Leucotomos - đây là thành phần đem lại khả năng chống nắng cho người sử dụng. Leucotomos trong  Double White có khả năng chống nắng cao gấp 6 lần so với các thành phần giả dược khác trên thị trường.
Cách sử dụng viên uống viên uống trắng da Double White
    Dùng 2 viên/ngày
    Uống trước khi ăn nếu bạn không có vấn đề về dạ dày
    Uống sau khi ăn nếu bạn có vấn đề về dạ dày
    Nên uống trước khi ra nắng 30 phút để làn da được bảo vệ tốt hơn

  Đối tượng sử dụng

    - Nam, nữ từ 18 tuổi trở lên
    - Người có làn da sạm nắng, nám, tàn nhang
    - Người muốn duy trì làn da tươi trẻ
    - Phụ nữ sau khi sinh và ngưng cho con bú

Lưu ý

    - Phụ nữ mang thai và cho con bú không nên dùng sản phẩm
    - Uống cách nhau 4 tiếng nếu bạn đang dùng song song loại Thực phẩm chức năng khác
    - Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát
    - Tránh xa tầm tay trẻ em
    - Kết quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người
Vậy viên uống trắng da Double White có đáng tin cậy không ?
    - Để đánh giá về chất lượng của sản phẩm thì thì chúng ta không chỉ thông qua giới thiệu của hãng thì mà mà còn phải dựa trên những phản hồi từ phía khách hàng cũng như lời khuyên từ chuyên gia mới là minh chứng xác thực cho chất lượng và hiệu quả của sản phẩm.

    - Đặc biệt, Double White hoàn toàn không hề gây ra kích ứng hay phản ứng xấu nào đến sức khỏe người dùng như các sản phẩm khác trên thị trường. Hiện tại chưa có trường hợp Bác sĩ hay khách hàng nào phản ánh về những biểu hiện như dị ứng hay phản ứng phụ sau khi sử dụng sản phẩm.
    - Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề sản phẩm Double White hoặc muốn biết chi tiết hơn về thông tin sản phẩm viên uống trắng da Double White, chị em vui lòng liên hệ qua Hotline: 19002129 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí Quyết Da Trắng Hồng Tự Nhiên Mà Không Cần Son Phấn

Nếu việc làm cho làn da của mình trở nên trắng hồng tự nhiên đã phải làm bạn đau đầu và bạn còn phải chú ý giữ gìn làn da không bị sạm nám hay rám nắng vì thời tiết hay cho nội tiết tố cơ thể bị suy giảm. Shop Phụ Nữ sẽ cho bạn biết 1 bí quyết có thể giải quyết được hết vấn đề về da của bạn, bạn có tin không? Bí Quyết Da trắng hồng tự nhiên nhờ viên uống trắng da        Khi làn da bạn phải chịu sự hành hạ của ánh nắng mặt trời và khói bụi ô nhiễm, áp lực công việc làm tâm lý bạn trở nên căng thẳng hay sử dụng nhiều mỹ phẩm chứa hóa chất làm cho da bạn dễ dàng bị nám và tàn nhang tấn công dẫn đến da tối, xỉn màu.        Vậy bạn cần chăm sóc da chu đáo hơn với tất cả các bước làm sạch, dưỡng ẩm, cân bằng, đặc biệt là trị nám, sạm da. Vì khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời tia tử ngoại sẽ làm tổn thương da, tình trạng này kéo dài dẫn đến các sắc tố đen hình thành những đốm đen, hay những vết nám hình thành dưới da.        Vì không phải làn da nào cũng dễ chịu để tiếp nhận những l
Nám da đang dần trẻ hóa, không chỉ có phụ nữ ngoài 30 hoặc sau sinh mới có nguy cơ mắc nám cao mà hiện nay, độ tuổi tầm 25 cũng phát hiện rất nhiều trường hợp bị nám.   Viên uống Glutathione BC White  sẽ là giải pháp điều trị nám da tuổi 25 triệt để cho bạn. Vậy chị em có tin rằng Glutathione BC White có tốt không? Hãy tìm hiểu nhé Tình trạng nám da đang dần trẻ hóa Vì đâu nám da đang dần trẻ hóa? – Sự thay đổi của môi trường sống: Ô nhiễm môi trường, ánh nắng mặt trời là nguyên nhân khiến hàng rào bảo vệ da ngày càng suy yếu, dẫn đến các vấn đề về da như nám, sạm, tàn nhang, xỉn màu. – Áp lực gia đình, xã hội: Xã hội hiện đại luôn mang đến những áp lực, căng thẳng, không chỉ khiến cơ thể mệt mỏi mà sức khỏe và vẻ đẹp làn da cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hơn thế nữa, người phụ nữ hiện đại phải thường xuyên ra ngoài tham gia những hoạt động xã hội, chịu áp lực công việc chẳng khác gì nam giới, lại vừa phải đảm đương việc nhà, điều đó đã dẫn tới tình trạng stress, căng t